Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Cơ sở khám phụ khoa uy tin tại Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 | 21:58

Khám phụ khoa là điều mà các chuyên gia cũng như các bác sĩ phụ khoa khuyến cáo chị em nên thực hiện 1 năm 2 lần, nhất là đối với chị em đã lập gia đình. Chị em cũng không nên có tâm lý quá nặng nề về việc đi khám phụ khoa bởi việc này cũng khá là nhẹ nhàng. Bạn nên lựa chọn phòng khám phụ khoa Hà Nội 38 Cảm Hội là một cơ sở khám phụ khoa uy tín để tiến hành thăm khám cho mình.

                                                    Cơ sở khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Thông thường, khi khám phụ khoa các bác sĩ phụ khoa sẽ thăm khám và kiểm tra  âm hộ và âm đạo của chị em. Cùng với việc làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm và các xét nghiệm khác (để phát hiện sớm loạn sản, ung thư); siêu âm tử cung, buồng trứng…sẽ giúp chị em phát hiện và tầm soát bệnh tật một cách có hiệu quả.

Lý do bạn nên chọn trung tâm 38 Cảm Hội để khám phụ khoa
Thứ nhất, các chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và điều trị, bảo đảm độ chính xác, an toàn cho bệnh nhân.
Thứ hai, Trung tâm có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tốt quá trình khám, chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.
Thứ ba, đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp khiến người bệnh đến khám cảm thấy thoải mái.
Thứ  tư, tới đây, bệnh nhân sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Đồng thời, tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin các bệnh nhân đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.
Thứ năm, giá cả khám bệnh được niêm yết công khai, người bệnh không lo bị chặt chém.
Thứ sáu, trước khi tới bạn có thể đặt hẹn trực tiếp hoặc được tư vấn miến phí trên website hoặc tổng đài 04 62991199.

Một số chú ý khi quyết định đi khám phụ khoa.

1. Vệ sinh sạch sẽ, nhất là vùng dưới để việc kiểm tra được thuận tiện.
2. Bác sĩ sẽ phải kiểm tra khu vực âm đạo, vùng xương chậu và bên trong khung chậu. Đừng lo lắng, bác sĩ sẽ chỉ làm những gì cần thiết và việc làm này của họ là rất bình thường.
3. Có thể bác sĩ sẽ phải trích máu để làm các xét nghiệm cần thiết trong các kì khám phụ khoa.
4. Khi bắt đầu khám phụ khoa, bác sĩ dùng một cái mỏ vịt (nhìn tương tự cái kẹp) đưa vào âm đạo của bạn để khám.
5. Khi đưa mỏ vịt vào trong, bác sĩ sẽ tách thành âm đạo ra để kiểm tra kích thước cổ tử cung nhằm chắc chắn mọi thứ vẫn bình thường.
6. Sau khi bỏ mỏ vịt ra, bác sĩ sẽ khám bên trong âm đạo bằng tay (sau khi đi găng tay bôi trơn).
7. Bác sĩ có thể ấn vào vùng dạ dày từ bên ngoài bụng để chắc chắn rằng tử cung và buồng trứng ở đúng vị trí.
8. Kết quả xét nghiệm dịch âm đạo, xét nghiệm máu thường có ngay sau 30 phút hoặc vài tiếng tùy nơi làm xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm tế bào cổ tử cung có sau vài ngày.
9. Bạn nên đi khám phụ khoa ít nhất một năm một lần.
10. Từ năm 21 tuổi hoặc 3 năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, bạn nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung (PAP smear) để phát hiện sớm nguy cơ ung thư cổ tử cung. Sau đó nên xét nghiệm mỗi năm một lần.

Nếu bạn còn thắc mắc Khám phụ khoa có đau không nên tham khảo thông tin dưới đây để có thêm kinh nghiệm  http://phukhoa820.com/viem-phu-khoa/kham-phu-khoa-co-dau-khong.html

Đăng nhận xét