Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cách điều trị kinh nguyệt vón cục hiệu quả

Written By Unknown on Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014 | 21:45

Kinh nguyệt vón cục là một trong những biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở chị em trong độ tuổi sinh sản. Bệnh do nhiều yếu tố tác động như môi trường sống, hóa chất, những thói quen sinh hoạt không tốt hằng ngày…và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản người bệnh. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hiện là địa chỉ điều trị rối loạn kinh nguyệt nói chung trong đó có điều trị kinh nguyệt vón cục nói riêng uy tín, hiệu quả.



Kinh nguyệt thường có màu đỏ thẫm, có thể xuất hiện những dịch nhầy, những cục máu đông vụn do lớp niêm mạc ở tử cung bị bong tróc gây nên. Hiện tượng máu kinh nguyệt vón thành cục thường đi kèm với lượng máu kinh ra nhiều và đau bụng kinh. Máu đông, vón lại từng cục, có kích thước khác nhau hình thành khi máu bị tích tụ trong tử cung.

Hiện tượng máu đông, vón cục có thể do thay đổi nội tiết tố hoặc những bất thường trong tử cung. Đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt có thể do những cục máu đông mà tử cung phải co bóp nhiều để đẩy lượng máu ra ngoài. Các triệu chứng giống như viêm niêm mạc tử cung và thường bao gồm việc xuất hiện cục máu đông cùng với lượng máu ra nhiều và kéo dài.

Thời gian hành kinh ở một người phụ nữ thường kéo dài 3-7 ngày. Nếu vòng kinh kéo dài hơn bảy ngày, xuất hiện những cục máu đông gây cản trở sinh hoạt và sức khỏe người phụ nữ thì cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị bởi có nhiều nguy cơ chị em đã mắc phải bệnh lý như: vô sinh, hiếm muộn, bệnh thiếu máu, ung thư cổ tử cung…

Tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, khi đến khám và điều trị kinh nguyệt vón cục chị em sẽ được bác sĩ khám, chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết. Dựa trên kết quả lâm sàng và cận lâm sàng bác sĩ sẽ có chỉ định cách chữa kinh nguyệt vón cục phù hợp, hiệu quả nhất.

-Nếu nguyên nhân gây bệnh kinh nguyệt vón cục là do các bệnh lý như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung hay rối loạn nội tiết tố ở nữ giới thì việc điều trị các bệnh lý này cần thiết phải được tiến hành.

-Nếu nguyên nhân gây bệnh kinh nguyệt vón cục do yếu tố tâm lý thì việc điều trị cần sự phối hợp và cố gắng rất nhiều từ phía bệnh nhân. Việc cải thiện tâm lý là việc làm cần thiết. Có một đời sống tâm lý thoải mái, vui vẻ không những giúp phòng tránh bệnh tật mà nó cũng góp phần hỗ trợ điều trị bệnh có hiệu quả.

-Ngoài những yếu tố trên, người bệnh cũng nên có một chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, tránh những chất kích thích, đồ ăn nhanh, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao để có một sức khỏe tốt.

Khi thấy có những dấu hiệu bất thường trong cơ thể đừng ngần ngại mà hãy đi khám để được các bác sĩ tư vấn và điều trị. Tuyệt đối không tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc hay tự  điều trị bệnh khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Bởi nó có thể khiến cho tình trạng của bạn ngày càng nặng hơn.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Có sức khỏe có tình yêu, có hạnh phúc, hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.

Nếu bạn còn có thắc mắc về vấn đề: “Cách chữa kinh nguyệt vón cục” nêu trên hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét