Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014 | 18:54

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị có thể dẫn tới những viêm nhiễm lan rộng sang các bộ phận khác. Đặc biệt, bệnh có thể  gây cản trở thụ thai ở phụ nữ hoặc dẫn đến ung thư cổ tử cung. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết rằng, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không hề khó.




Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng xảy ra với khá phổ biến ở nhiều phụ nữ hiện nay, đặc biệt là ở những phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ.

Lộ tuyến cổ tử cung tuy là tổn thương lành tính nhưng nó có thể sẽ làm tăng sự tiết dịch, tạo điều kiện cho các virus, vi khuẩn, ví dụ nhiễm vi khuẩn chlamydia, vi khuẩn lậu, vi rút gây mụn rộp... phát triển. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục này có thể gây viêm cổ tử cung, sau đó nhiễm khuẩn đi lên gây viêm nội mạc tử cung và viêm tiểu khung...

Người mắc viêm lộ tuyến thường có biểu hiện: Khí hư ra nhiều một cách bất thường, có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều...Âm đạo ngứa rát, đau khi giao hợp, trường hợp bệnh nặng có thể gây xuất huyết nhẹ sau giao hợp.

Để điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung,  bệnh nhân cần phải được khám chuyên khoa, các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như xác định mức độ tổn thương viêm lộ tuyến cổ tử cung ở từng trường hợp cụ thể, từ đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với bạn.

Hiện nay, máy cắt đốt điện cao tần được sử dụng trong điều trị viêm lộ tuyến được cho là phương pháp hữu hiệu, mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đây được biết đến là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.

Bệnh nhân chú ý, phải tuân thủ đúng những hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị và nên lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo an toàn cũng như tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra. Ngoài ra, nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là trong thời kỳ kinh nguyệt, đặc biệt, tránh quan hệ tình dục trong quá trình điều trị.

Để giúp cho việc điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả cao, ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường như ra khí hư nhiều bất thường, khí hư có bọt, mùi hôi, ngứa ngáy vùng âm đạo…, bạn đừng nên chần chừ mà hãy tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để bác sĩ có hướng giải quyết kịp thời.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội  đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em mắc bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.   

Đăng nhận xét