Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả ở Hà Nội

Written By Unknown on Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014 | 01:20

Trong số các bệnh lây truyền qua đường tình dục thì bệnh sùi mào gà là bệnh chiếm tỉ lệ người mắc bệnh cao nhất. Đặc biệt, vì chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nên người mắc sùi mào gà có nguy cơ phải sống với vi rút gây bệnh cả đời. Tuy nhiên, việc điều trị sùi mào gà càng sớm sẽ giúp loại bỏ những triệu chứng và hạn chế những tổn thương mà bệnh gây ra. Nhưng một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín và hiệu quả luôn là mối quan tâm cuả không ít người. Bởi hiện nay các cơ sở y tế rất nhiều, đâu đâu cũng quảng cáo nhưng thực hư thế nào thì không phải ai cũng biết và đặc biệt với một bệnh nguy hiểm như sùi mào gà thì việc lựa chọn một địa chỉ điều trị an toàn hiệu quả lại càng đặc biệt quan trọng.




Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ được nhiều người tin cậy hiện nay là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 20 năm thành lập và phát triển, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự đầu tư và cơ sở vật chất hiện đại, Trung tâm luôn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Đối với bệnh sùi mào gà cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, trung tâm luôn chú trọng việc điều trị tận gốc nhằm mang đến sức khỏe cũng như sự an tâm tới cho người bệnh. Các bác sĩ ở đây cho biết, sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm có thể gặp ở cả nam và nữ do quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh HPV. Thời kỳ ủ bệnh kéo dài từ 2-9 tháng. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Ở phụ nữ, bệnh phát triển ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Có trường hợp tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Bình thường, sùi mào gà không gây đau đớn gì nhưng nếu sùi phát triển to có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hoặc xây xát có thể làm cho sùi mào gà chảy máu hoặc bội nhiễm các loại vi khuẩn gây bệnh (hoặc vi khuẩn gram âm hoặc vi khuẩn gram dương hoặc bị cả hai loại) gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi có thể có mủ. Ngoài ra, nếu nghi ngờ mắc bệnh mà không được điều trị sớm, đúng phương pháp thì bệnh có thể trở thành ung thư, đặc biệt là ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật và dễ bị bội nhiễm vi khuẩn.

Hiện tại, ngoài kỹ thuật đốt sùi mào gà bằng cắt, đốt điện cao tần, đốt laser…Trung tâm còn điều trị sùi mào gà sinh dục bằng phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ vùng da bị tổn thương trong những trường hợp bệnh bị tái phát nhiều lần, tổn thương lớn bị xơ hóa, nhưng không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, mang tính thẩm mỹ cao, đem lại sự tự tin trong cuộc sống cho hàng ngàn bệnh nhân nam nữ.

Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần  từ 8-20h kể cả ngày nghỉ và ngày lễ là lựa chọn hoàn hảo cho nhân viên văn phòng, những người bận rộn. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.  

Đăng nhận xét