Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai mấy tuần

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014 | 18:37

Mặc các phương pháp tuyên truyền nhằm giáo dục giới tính, phòng tránh thai được phổ biến khá rộng rãi tuy nhiên những ca nạo, hút thai hằng năm vẫn luôn gia tăng, đặc biệt là ở giới trẻ. Khi mang thai, họ cảm thấy hoang mang, lo sợ khi đã mang thai, nhiều người tự tìm cách để phá thai. Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai với nhiều ưu điểm, do đó khi mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em thắc mắc phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai mấy tuần.


Dưới đây các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em những thông tin cần thiết.

Phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa) là phương pháp chấm dứt thai kỳ trong tử cung bằng cách sử dụng phối hơp thuốc Mifepristone và Misoprotol không cần gây mê hoặc phẫu thuật, nhưng nó chỉ có thể được thực hiện sớm trong thai kỳ. Phương pháp này  không phải can thiệp bằng ngoại khoa. Do vậy, ít dẫn đến các tai biến như: nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, biến chứng vô sinh về sau… Cũng ít gây ảnh hưởng đến tâm lý chị em phụ nữ; tính an toàn cao, tiện lợi, dễ sử dụng, kín đáo.

Phá thai bằng thuốc được áp dụng cho thai đến hết 49 ngày (dưới 7 tuần tuổi) ở tuyến huyện, đến hết 56 ngày (dưới 8 tuần tuổi) ở tuyến tỉnh và hết 63 ngày (dưới 9 tuần tuổi) ở tuyến trung ương. Thai của bạn được 6 tuần tuổi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, ở tuổi thai nào, thì việc uống thuốc nhất thiết phải có sự theo dõi, hướng dẫn, giám sát của các bác sĩ ngay tại bệnh viện. Bởi, mặc dù có ưu điểm nhưng phá thai bằng thuốc vẫn có những tác dụng phụ như: ra máu âm đạo, đau bụng, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, sốt…

Để đảm bảo an toàn khi phá thai bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải tuân thủ lịch tái khám ( sau 2 tuần), nhằm đảm bảo chắc chắn thai đã được xảy hoàn toàn, không còn tình trạng sót thai, sót rau, thai lưu.
Nếu bạn muốn phá thai bằng thuốc thì hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ tư vấn và phá thai an toàn.

Nhiều chị em do không hiểu biết, do lo lắng sợ sệt mà tự ý phá thai bằng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ gây nên những nguy hiểm khó lường. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước uống thuốc. Mọi biện pháp y tế chỉ an toàn khi chúng được chỉ định và thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ phá thai an toàn uy tín. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn, yên tâm.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.   

Đăng nhận xét